Jón Ingvar Kjaran og Ingólfur Ásgeir Jóhannesson (2013) „Hvað er svona merkilegt við það að vera karlmaður? “: hinsegin karlmennska og viðhorf ungra íslenskra hinsegin karla. Í Stefanía Óskarsdóttir (ritstjóri), Þjóðarspegillinn XIV: Rannsóknir í félagsvísindum: Stjórnmálafræðideild (bls. 1-9). Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands http://skemman.is/stream/get/1946/16792/39059/3/JonKjaran_STJ.pdf
Þórdís Þórðardóttir (2012) Að læra til telpu og drengs. Kynjaðir lærdómar í leikskóla. Ráðstefnurit Netlu – Menntakvika 2012: Menntavísindasvið Háskóla Íslands http://netla.hi.is/menntakvika2012/016.pdf
Þorgerður Þorvaldsdóttir. „Er í alvöru til eitthvað sem heitir eðli, hjá mannfólki og sem munur á milli kynjanna?“. Vísindavefurinn 3.11.2000. http://visindavefur.is/?id=1084.
Lykilhugtakið: Kyngervi (e. gender)
Hugtak sem er notað um félagslega tilbúin hlutverk kvenna og karla. Það sem við teljum kvenlegt og karlmannlegt er lærð hegðun. Kyngervi breytist með tímanum og er mismunandi innan og milli ólíkra menningarheima. Hugmyndin um að bleikt sé kvenlegur litur en blátt sé karlmannlegur er til dæmis félagslega mótuð hugmynd. Hugmyndir okkar um kvenleika og karlmennsku á ekki rætur að rekja til líffræðilegra þátta heldur mótast merking þessara eiginleika af menningunni hverju sinni. (Úr orðabók jafnréttisstofu).